ได้ไปซื้อ Mobic 7.5 mg มาจากยี่ปั้ว แล้วมาขายให้ลูกค้า อีกหลายวันต่อมาลูกค้ามาบอกว่าแผงยามียาแค่ 9 เม็ด จึงบอกให้ลูกค้าเอาแผงมาให้ดู ก็พบว่าที่ฟอล์ยมุมขวาบน (ตามรูป) ไม่มีเม็ดยา ส่วนอีก 9 เม็ดนั้นลูกค้าได้ฉีกฟอล์ยรับประทานไปหมดแล้ว จึงได้โทรไปบอกทางบริษัท Boehringer และจะให้ผู้แทนติดต่อมา
เมื่อได้คุยกันแล้วผู้แทนก็บอกว่าขอให้เปิด invoice ใหม่ จะซื้อ Bisolvon หรืออะไรก็ได้ เพื่อจะทำเรื่องเปลี่ยนให้ เพราะถ้าเปลี่ยนกับผู้แทนก็จะมี CN ที่เค้า และเราก็ไม่ได้ซื้อ mobic ผ่านผู้แทนคนนี้ด้วย
อยากจะทราบว่าในกรณีนี้ บริษัทสมควรแสดงความรับผิดชอบหรือไม่