Online Community For All Thai Pharmacists
ไปที่เนื้อหา
โดย zigma » 23 ต.ค. 2008, 19:42
โดย kumnungv » 24 ต.ค. 2008, 05:30
โดย zigma » 26 ต.ค. 2008, 18:18
โดย sukanya_rx19 » 28 ต.ค. 2008, 08:20
โดย rinko » 28 ต.ค. 2008, 12:37
โดย sukanya_rx19 » 28 ต.ค. 2008, 19:25
rinko เขียน:ง่ายที่สุดก็ยิ้มรับค่ะ แล้วก็เปลี่ยนยาให้คนไข้ แล้วก็หาของแถม แล้วก็บอกเขาว่า ต้องขอโทษที่สินค้ามีปัญหานะคะ อย่างไรก็ตาม ทางร้านขอชดเชยลูกค้าด้วย (สบู่ 1 ก้อน, ยาสีฟัน 1 หลอด , ครีมกันแดดเล็กๆ แล้วแต่จะหาได้) ทางร้านต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยให้เราทราบว่าสินค้ามีปัญหา โอกาสหน้าหากสินค้ามีปัญหา อย่าลืมแจ้งเรานะคะ เราจะช่วยจัดการให้ค่ะ (ลิเกนิดนึง แต่ได้ผลดี) ที่้ร้านใช้มุขนี้ประจำ แล้วลูกค้าก็จะกลับมา แล้วมาซื้อของเพิ่มค่ะ ขายของต้องทำใจ พวกของที่ชดเชยเขาไปส่วนใหญ่ก็ได้จากบ.ยานั่นแหละค่ะ ไม่ได้เสียเงินอะไรมากขึ้นเลย ส่วนยาที่เราเปลี่ยนมาก็แจ้งบ.ยาไป เซลล์ก็จัดการให้เองแหละค่ะ
โดย apotheker » 29 ต.ค. 2008, 09:27
โดย rinko » 29 ต.ค. 2008, 10:44
โดย zartingtong » 29 ต.ค. 2008, 12:50
โดย jungle » 29 ต.ค. 2008, 14:58
ย้อนกลับไปยัง ลาเต้