การแก้หน้าจอให้เป็นภาษาไทย

กฎการใช้บอร์ด
ห้องนี้ใช้สำหรับการนำเสนอ Tip & Trick ในการใช้งานเวปไซต์ PharmaCafe.com

การแก้หน้าจอให้เป็นภาษาไทย

โพสต์โดย นิวัช » 18 ก.ค. 2008, 12:47

น่าจะมีปัญหากันเยอะนะครับ เพราะการย้าย Board ครั้งที่ 2 นี้ลืมตั้ง default เป็นภาษาไทย
มีวิธีแก้ดังนี้ครับ
แนบไฟล์
EnglishToThai01.JPG
ไปที่ User Control Panel ด้านบนซ้าย ข้างล่าง Board Index ครับ
EnglishToThai02.JPG
เลือกแทบ Board Preferences
EnglishToThai03.JPG
ตรง My Language ให้เลือก เป็นภาษาไทย แทน ฺBritish English
EnglishToThai04.JPG
กดปุ่ม Summit เป็นเก็บข้อมูลครับ
EnglishToThai04.JPG (8.78 KiB) เปิดดู 6346 ครั้ง
EnglishToThai05.JPG
เมนูจะเป็นภาษาไทยดังนี้ครับ
แก้ไขล่าสุดโดย นิวัช เมื่อ 18 ก.ค. 2008, 14:37, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิวัช
Administrator
 
โพสต์: 2333
ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ก.พ. 2006, 12:02
ที่อยู่: นิวัชเภสัช







Re: การแก้หน้าจอให้เป็นภาษาไทย

โพสต์โดย kwang_rx19 » 18 ก.ค. 2008, 13:10

พี่นิวัชเท่ห์จริงๆ เบ๊ย เบ๊ย
kwang_rx19
เภสัชกรผู้ประกอบการร้านยา
 
โพสต์: 410
ลงทะเบียนเมื่อ: 09 พ.ค. 2006, 19:16
ที่อยู่: ชัยภูมิ

Re: การแก้หน้าจอให้เป็นภาษาไทย

โพสต์โดย Manit » 18 ก.ค. 2008, 13:55

ขอบคุณครับ

ถามต่อหน่อยครับว่า

ผมจะแก้ e-mail ที่หน้า ข้อมูลสมาชิก------->แก้ไขข้อมูลเข้าระบบ ได้ที่ไหนครับ เพราะเป็น e-mail ที่ใช้ไม่ได้แล้วครับ :?:
ภาพประจำตัวสมาชิก
Manit
เภสัชกรผู้ประกอบการร้านยา
 
โพสต์: 60
ลงทะเบียนเมื่อ: 16 ก.พ. 2004, 20:00
ที่อยู่: นครพนม

Re: การแก้หน้าจอให้เป็นภาษาไทย

โพสต์โดย นิวัช » 18 ก.ค. 2008, 14:00

Manit เขียน:ขอบคุณครับ

ถามต่อหน่อยครับว่า

ผมจะแก้ e-mail ที่หน้า ข้อมูลสมาชิก------->แก้ไขข้อมูลเข้าระบบ ได้ที่ไหนครับ เพราะเป็น e-mail ที่ใช้ไม่ได้แล้วครับ :?:



จะแก้เป็นอะไรครับ PM มาบอกผมก็ได้ครับ ต้องเป็นผุ้บริหารระบบครับ ถึงจะแก้ได้ครับ
โห ccpe.or.th :lol: :lol: :lol:
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิวัช
Administrator
 
โพสต์: 2333
ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ก.พ. 2006, 12:02
ที่อยู่: นิวัชเภสัช

Re: การแก้หน้าจอให้เป็นภาษาไทย

โพสต์โดย Manit » 18 ก.ค. 2008, 14:11

PM ไปแล้วครับพี่นิวัช

แหม หัวเราะเยาะใหญ่เลย :bigcry:
ภาพประจำตัวสมาชิก
Manit
เภสัชกรผู้ประกอบการร้านยา
 
โพสต์: 60
ลงทะเบียนเมื่อ: 16 ก.พ. 2004, 20:00
ที่อยู่: นครพนม

Re: การแก้หน้าจอให้เป็นภาษาไทย

โพสต์โดย นิวัช » 18 ก.ค. 2008, 14:30

Manit เขียน:PM ไปแล้วครับพี่นิวัช

แหม หัวเราะเยาะใหญ่เลย :bigcry:


แก้ให้แล้วนะครับ แต่มันต้องแก้ Password ด้วยรบกวนเปลี่ยนกลับด้วย
-->ตั้งค่าส่่วนตัว---> ข้อมุลสมาชิก--->แก้ไขข้อมุลเข้าระบบ
นะครับ

มีปัญหา mail มาที่ niwats@จีเมล.com นะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิวัช
Administrator
 
โพสต์: 2333
ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ก.พ. 2006, 12:02
ที่อยู่: นิวัชเภสัช

Re: การแก้หน้าจอให้เป็นภาษาไทย

โพสต์โดย Manit » 18 ก.ค. 2008, 14:53

ใช้ได้แล้วครับ ขอบคุณพี่นิวัชมากครับ :mrgreen:
ภาพประจำตัวสมาชิก
Manit
เภสัชกรผู้ประกอบการร้านยา
 
โพสต์: 60
ลงทะเบียนเมื่อ: 16 ก.พ. 2004, 20:00
ที่อยู่: นครพนม


ย้อนกลับไปยัง Tip & Trick

ผู้ใช้งานขณะนี้

New Document