สถานที่ : สุขุมวิท 62
1.วิเคราะห์และวางแผนกลยุทธ์สนับสนุนเป้าหมายทางธุรกิจที่กำหนดขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ
2. ศึกษาวิเคราะห์โครงการลงทุนใหม่ ๆ ตลอดจนวิจัยและค้นหาโอกาสทางธุรกิจใหม่
3. จัดทำข้อมูล / รายงานเพื่อประกอบการพิจารณาของทีมงานพัฒนาสินค้าใหม่
4. วิเคราะห์ผลการดำเนินงานของสินค้าแต่ละตัว
5. วิเคราะห์แนวโน้มของสินค้าที่จะเกิดขึ้นใหม่ในอนาคต
6. วางแผนแนวทางการออกสินค้าใหม่ เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน
7. วิเคราะห์ศักยภาพในการแข่งขันของบริษัท
8. วิเคราะห์แนวโน้ม (Trend) ทางการตลาด และ สภาพแวดล้อมทางการตลาดที่มีผลกระทบหรือเปลี่ยนแปลง
คุณสมบัติ :
ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาเภสัชศาสตร์
ประสบการณ์การทำงานด้านธุรกิจโรงงานผลิตยา
ประสบการณ์ 3-5 ปี ด้านการพัฒนาธุรกิจองค์กร
ประสบการณ์ 5 ปีขึ้นไปด้านการตลาดหรือการขาย
ส่งเรซูเม่สมัครงานได้ที่ hru.rachada@tpdrug.com
หรือโทรสอบถาม : 063 - 830 - 6757 คุณรัชฎา