hb ก็สั่ง
ใครจะสั่ง ก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่มีประสบการณ์มาเล่าให้ทราบเล็กน้อย อาจจะมีใครได้ประโยชน์
สินค้าที่ขอเปลี่ยนอายุ ถ้าไม่ได้ก็ไม่ได้ ก็เปลี่ยนเป็นสินค้าอื่น ปีนึงไม่เกิน 2 ครั้ง
บิลเล็กเพราะร้านเล็กบิลแค่เดือนละไม่กี่หมื่น
ผู้แทนแผนกขายส่ง แทบไม่เคยมาร้านอาจเพราะสาเหตุใดไม่อยากจะเดา
วันร้ายคืนร้าย โทรไปเรียก มาแสดงตน ช่วยสงเคราะห์ ขออายุยาว แทบไม่เชื่อว่าบุคลิกเธอจะหงิกขนาดนั้น เราคงจะรบกวนเธอมาก
เธอแจ้งว่าจริงๆแล้วไม่ให้เปลี่ยนนะคะ
อ้าว
สรุปเปลี่ยนได้มั้ยเนี่ย อายุสั้นตัวเดิม
ที่พี่โทรไปหาซุป (ก็หล่อนไม่รับ ตามหล่อนน่ะแหละ ทำงานบ้าง) น่ะแหละค่ะ ซุปบอกว่า ......++@^#*% จริงๆไม่ให้เปลี่ยน แต่หนูก็เห็นว่าพี่คุยกับแผนก...แล้ว เอ๊ะ ฟังดูเป็นบุญคุณจัง

สรุปว่า ร้านพี่เนี่ย ให้เปลี่ยนมั้ยคะ
ยืนยันว่า จริงๆแล้วไม่ให้เปลี่ยน แต่ซุป...... ( ไม่เห็นใครเค้า negative แบบเธอเลย )
พี่ก็เคยเปลี่ยนนะ
หนูแจ้งพี่แล้วแต่พี่คงลืม ที่พี่เคยคุยกับพี่นู่นนี่นั่น น่ะ มันไม่ใช่ มันต้องไม่ให้เปลี่ยนค่ะ

แล้วที่เคยเปลี่ยนอายุ หรือซิื้ออย่างอื่นแทนล่ะ
แล้วที่เคยถามทางรับออเดอรว่า ได้ล่ะ บางตัวก็นานๆจะมีลูกค้าที
แล้วที่เคยถามทาง c/n ว่าได้ล่ะ
แล้วเจ้าอื่นที่เค้าก็โอเค แต่นานหน่อย ล่ะ
อ๋อ จริงๆไม่ให้เปลี่ยนนะคะ แต่จุดจุดจุด มาอีกแล้ว ผู้มีอำนาจตัวจริงมาอยู่ตรงนี้แล้ว
อ้างกฎแข็งๆเข้าไว้ ฟังดูเหมือนรักษาผลประโยชน์ ทำงัยก็ไม่ผิดมั้ง ท่องคำนี้ไว้ ในฐานะพนักงาน
ไปบีบไปคั้นอะไร ไม่ได้ก็ไม่ได้ ไม่ได้ว่าไม่สุภาพนะจ๊ะ แต่สื่อสารได้ terrible มาก และตั้งใจเมสเซจเป็นบุญเป็นคุณกัน
ลูกค้าที่ร้าน ซื้อทิฟฟี แผงเดียว เรายังต้องขอบคุณ
วันจันทร์เพิ่งสั่ง จ่ายสด กำลังจะสั่งวันพฤหัส เบรคกันสุดเหยียบ
ที่เล่านี่ ไม่ได้มีปัญหากับการเปลี่ยนไม่ได้นะ ใครก็ไม่ชอบ แต่หลังจากเราเช็คกับทางออเดอร์่ว่าได้ บางตัวก็แพง บางตัวก็ติดร้านนานๆที จากที่ลงไปเต็มร้าน มันกลับลำยาก แล้วเจอแบบเหมือนอยากจะแสดงพาวเวอร์อีก (ไม่ชอบให้โทรหาหัวหน้าก็รีบรับสิจ๊ะ ทำงานทางโทรศัพท์ยังใส่เกียรว่างอีก)
น่ากลัวจัง เงินของเรา ไปแล้วไปลับ อย่าทำฉันเคือง เราไม่มีส่วนทำให้เธอได้คอมมั้ง
ของในร้านเต็มเลย เดี๋ยวเดือดร้อนนะร้านเล็กๆ กลัวมั้ยจ๊ะ

สุดท้าย...พอจะรบกวนขอถุงซักใบได้มั้ยคะ เวทนาสัตว์โลกให้ไป 2 ใบ แล้วไปให้ไกลๆ