โดย natchy » 29 เม.ย. 2013, 11:48
การลงรายละเอียดต่างๆในการเปิดรับสมัครงาน มากน้อยแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสถานประกอบแต่ละแห่ง
ซึ่งย่อมมีความต้องการที่ไม่เหมือนกัน ข้อมูลเบื้องต้นที่เพียงพอย่อมมีผลต่อการตัดสินใจชั้นแรกๆ
โดยส่วนตัวข้อมูลที่สำสัญที่สุด คือสถานที่ตั้งและเบอร์โทร เพราะหากมีอะไรที่คาใจ ก็สามารถติดต่อสอบถามได้ครับ
ซึ่งบางครั้งมีครั้งที่ 2 , 3 , 4 ,... ก็ได้ และบทสรุปอาจตกลงหรือปฏิเสธก็ได้
จขกท ไม่ต้องกังวลใจหรอกนะครับ บุคคลใดที่กำลังมองหางาน แล้วมาคิดเล็กคิดน้อย อ้างกลัวเสียค่าโทร เสียเวลา
ซึ่งเหตุผลไม่มีน้ำหนักเลย 555 ไม่รู้คิดได้ไง ? แถมมากล่าวหาว่าเล่นตัวอีก ขอโทษสักคำก็ไม่มี...
ไม่ต้องใส่ใจคนกลุ่มนี้หรอกครับ เพราะเริ่มแรกก็เจอแบบนี้แล้ว หากร่วมงานด้วยกัน รับรองปวดหัวแน่ๆ...