nonnoi เขียน:เค้าทำอะไรเหรอค่ะ ที่ร้านก็ใช่อยู่ แต่คงไม่ค่อยใช้ต่อเนื่องปัญหาเลยเกิดน้อย ขอเล่าเป็นวิทยาทานด้วยค่ะ
ต้องขอโทษด้วยนะครับ ผมขออนุญาตไม่ชี้แจงในรายละเอียดนะครับ เพราะตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ต้องบอกว่าทนใช้อยู่หวังว่าเขาจะแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้กับเราได้ แต่ไม่เลย และมันน่าเจ็บใจครั้งหลังสุดนี่แหละครับ ยกตัวอย่างปัญหาคือ รายการยาที่ผมพิมพ์เพื่อจะขาย พิมพ์ ๆ อยู่ปรากฎว่ายาที่พิมพ์ไปรายการแรกอยู่ ๆ ก็หายไปซะงั้น ก็ต้องพิมพ์ใหม่ แล้วขายไป ใช้ไปใช้มารายการยาที่หายไปดังกล่าว ก็ดันไปโผล่ในรายการขายใหม่ซะงั้น ซึ่งบางวันมันเป็น บางวันก็ไม่เป็น ผมแจ้งกับทางบริษัทฯ ซึ่งให้ผมส่งก้อนข้อมูลไปให้ ผมก็ส่งไป ผมโทรไปตาก(เน้นว่าต้องจิก ไม่งั้นไม่ตอบกลับ) แจ้งว่าเขาตรวจสอบแล้วปกติดีไม่พบปัญหาอย่างที่ผมเป็นเลย...ถามผมว่า...ปิดโปรแกรมโดยไม่ผ่านการคำสั่งปิดของโปรแกรมหรือเปล่า...ผมตอบว่าไม่...และผมก็ชี้แจงไปอีกว่าปัญหานี้นะไม่ใช่ว่าอยากเจอก็เจอได้นะ เพราะผมบอกแล้่วว่าบางวันมันก็เป็น บางวันมันก็ไม่เป็น...เขาก็ยังยืนยันว่าโปรแกรมของเขาไม่มีปัญหาอะไรกับก้อนข้อมูลที่ผมส่งไปให้...แล้วถามผมว่าปัญหาอยู่ที่เครื่องคอมฯ ผมหรือเปล่า... ( ตายละเขาถามผมอย่างนี้ ไม่รู้ว่าผมไปแสดงความโง่ด้านคอมพิวเตอร์ให้เขารู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ เขาถึงคิดว่าผมไม่รู้เรื่องเอาซะเลย) แต่ถึงกระนั้นเหอะ เพื่อตัดปัญหาประกอบกับคอมเครื่องนี้ก็ใช้มานานพอกับโปรแกรมของเค้าที่ซื้อมาใหม่ ๆ ด้วยกันทั้งคู่ วันเสาร์ที่ผ่านมาผมเลยซื้อคอมมาใหม่ 1 เครื่อง จากการทดลองกับเครื่องใหม่ เป็นเหมือนกันครับผม...ล่าสุดวันนี้ผมได้แจ้งปัญหาดังกล่าวให้กับทางบริษัทฯ (รวมถึงปัญหาอื่น ๆ อีก) แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไขให้กับผมแต่อย่างใด...ผมเบื่อมากกกกกก กับบริการหลังการขายของ SmartDrugs
ปล.ผมไม่ใช่เภสัช แต่แฟนผมเป็นเภสัช แฟนผมเป็นคนใช้โปรแกรมเป็นหลัก ผมช่วยเธอบ้างเป็นบางครั้ง เวลาโปรแกรมมีปัญหา แฟนผมบอกผม ให้ผมแก้ปัญหา ผมแก้ให้เธอไม่ได้ คิดดูละกัน...
