ผมหมดความอดทนกับ SMARTDRUGS แล้วนะ

โปรแกรมประยุกต์ทางเภสัชกรรม

ผมหมดความอดทนกับ SMARTDRUGS แล้วนะ

โพสต์โดย rafale » 15 มี.ค. 2010, 19:15

ผมใช้ smartdrugs store มาได้ 4 ปี ตลอดที่ผ่านมามีปัญหาตลอด เบื่อมาก ๆ บริการหลังการขายแย่ที่สุด ติดต่อแจ้งปัญหาได้ยากมาก ๆ มีปัญหามักบอกว่าไม่เป็นที่โปรแกรม( ไอ้.....แล้วมันจะเป็นที่อะไรวะ) พอเราไล่จนจมมุมก็บอกว่า งั้นเดี๋ยวจะตรวจสอบให้ ถ้าเราไม่จี้เรื่อง ไม่มีการโทรรายงานผล ต้องให้โทรจิก(ซึ่งจิกได้ยากมาก ๆ) มันเป็นอย่างงี้มาตลอดตั้งแต่ใช้มา (ตอนนั้นซื้อมาประมาณ 10,000 เห็นจะได้) ตอนนี้ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว อยากเปลี่ยนโปรแกรมอื่นมาก ๆ ไม่เอาอีกแล้ว SMARTDRUGS STORE
rafale
 
โพสต์: 4
ลงทะเบียนเมื่อ: 14 มี.ค. 2010, 04:01







Re: ผมหมดความอดทนกับ SMARTDRUGS แล้วนะ

โพสต์โดย apotheker » 15 มี.ค. 2010, 19:47

ถ้ารู้เรื่องที่เค้าทำกับสภาวิชาชีพเราแล้วจะยิ่ง :evil: อึ้ง
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
apotheker
Global Moderator
 
โพสต์: 2434
ลงทะเบียนเมื่อ: 14 ก.พ. 2004, 11:48
ที่อยู่: simcity

Re: ผมหมดความอดทนกับ SMARTDRUGS แล้วนะ

โพสต์โดย Wiz@rd. » 15 มี.ค. 2010, 20:51

ดีนะที่พึ่งหมด... เพราะ หลายคนหมดไปนานแล้วครับ... หุหุหุ...
ภาพประจำตัวสมาชิก
Wiz@rd.
Global Moderator
 
โพสต์: 942
ลงทะเบียนเมื่อ: 09 มี.ค. 2004, 20:15
ที่อยู่: โลก

Re: ผมหมดความอดทนกับ SMARTDRUGS แล้วนะ

โพสต์โดย nonnoi » 15 มี.ค. 2010, 21:10

เค้าทำอะไรเหรอค่ะ ที่ร้านก็ใช่อยู่ แต่คงไม่ค่อยใช้ต่อเนื่องปัญหาเลยเกิดน้อย ขอเล่าเป็นวิทยาทานด้วยค่ะ
nonnoi
 
โพสต์: 308
ลงทะเบียนเมื่อ: 08 ก.ค. 2007, 11:25

Re: ผมหมดความอดทนกับ SMARTDRUGS แล้วนะ

โพสต์โดย rafale » 16 มี.ค. 2010, 00:19

nonnoi เขียน:เค้าทำอะไรเหรอค่ะ ที่ร้านก็ใช่อยู่ แต่คงไม่ค่อยใช้ต่อเนื่องปัญหาเลยเกิดน้อย ขอเล่าเป็นวิทยาทานด้วยค่ะ

ต้องขอโทษด้วยนะครับ ผมขออนุญาตไม่ชี้แจงในรายละเอียดนะครับ เพราะตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ต้องบอกว่าทนใช้อยู่หวังว่าเขาจะแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้กับเราได้ แต่ไม่เลย และมันน่าเจ็บใจครั้งหลังสุดนี่แหละครับ ยกตัวอย่างปัญหาคือ รายการยาที่ผมพิมพ์เพื่อจะขาย พิมพ์ ๆ อยู่ปรากฎว่ายาที่พิมพ์ไปรายการแรกอยู่ ๆ ก็หายไปซะงั้น ก็ต้องพิมพ์ใหม่ แล้วขายไป ใช้ไปใช้มารายการยาที่หายไปดังกล่าว ก็ดันไปโผล่ในรายการขายใหม่ซะงั้น ซึ่งบางวันมันเป็น บางวันก็ไม่เป็น ผมแจ้งกับทางบริษัทฯ ซึ่งให้ผมส่งก้อนข้อมูลไปให้ ผมก็ส่งไป ผมโทรไปตาก(เน้นว่าต้องจิก ไม่งั้นไม่ตอบกลับ) แจ้งว่าเขาตรวจสอบแล้วปกติดีไม่พบปัญหาอย่างที่ผมเป็นเลย...ถามผมว่า...ปิดโปรแกรมโดยไม่ผ่านการคำสั่งปิดของโปรแกรมหรือเปล่า...ผมตอบว่าไม่...และผมก็ชี้แจงไปอีกว่าปัญหานี้นะไม่ใช่ว่าอยากเจอก็เจอได้นะ เพราะผมบอกแล้่วว่าบางวันมันก็เป็น บางวันมันก็ไม่เป็น...เขาก็ยังยืนยันว่าโปรแกรมของเขาไม่มีปัญหาอะไรกับก้อนข้อมูลที่ผมส่งไปให้...แล้วถามผมว่าปัญหาอยู่ที่เครื่องคอมฯ ผมหรือเปล่า... ( ตายละเขาถามผมอย่างนี้ ไม่รู้ว่าผมไปแสดงความโง่ด้านคอมพิวเตอร์ให้เขารู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ เขาถึงคิดว่าผมไม่รู้เรื่องเอาซะเลย) แต่ถึงกระนั้นเหอะ เพื่อตัดปัญหาประกอบกับคอมเครื่องนี้ก็ใช้มานานพอกับโปรแกรมของเค้าที่ซื้อมาใหม่ ๆ ด้วยกันทั้งคู่ วันเสาร์ที่ผ่านมาผมเลยซื้อคอมมาใหม่ 1 เครื่อง จากการทดลองกับเครื่องใหม่ เป็นเหมือนกันครับผม...ล่าสุดวันนี้ผมได้แจ้งปัญหาดังกล่าวให้กับทางบริษัทฯ (รวมถึงปัญหาอื่น ๆ อีก) แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไขให้กับผมแต่อย่างใด...ผมเบื่อมากกกกกก กับบริการหลังการขายของ SmartDrugs
ปล.ผมไม่ใช่เภสัช แต่แฟนผมเป็นเภสัช แฟนผมเป็นคนใช้โปรแกรมเป็นหลัก ผมช่วยเธอบ้างเป็นบางครั้ง เวลาโปรแกรมมีปัญหา แฟนผมบอกผม ให้ผมแก้ปัญหา ผมแก้ให้เธอไม่ได้ คิดดูละกัน... :confuseD:
rafale
 
โพสต์: 4
ลงทะเบียนเมื่อ: 14 มี.ค. 2010, 04:01

Re: ผมหมดความอดทนกับ SMARTDRUGS แล้วนะ

โพสต์โดย rinko » 17 มี.ค. 2010, 13:49

ที่ร้านก็เป็น แต่ให้วิศวะแก้ มันละเอียด ต้องเข้าไปในไหนจำไม่ได้ แต่เลิกให้บ.เฮงซวยนี่ช่วยเหลือนานละ หึหึ
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
rinko
 
โพสต์: 662
ลงทะเบียนเมื่อ: 15 มี.ค. 2008, 14:53

Re: ผมหมดความอดทนกับ SMARTDRUGS แล้วนะ

โพสต์โดย SinWiSuth » 18 มี.ค. 2010, 14:28

ใจเย็นๆ ละกันนะครับ
ส มั น ต ภั ท ร ::: เภ สัช ม อ นอ รุ่น เก้า
SinWiSuth
 
โพสต์: 319
ลงทะเบียนเมื่อ: 24 พ.ค. 2009, 06:27
ที่อยู่: Phisanulok

Re: ผมหมดความอดทนกับ SMARTDRUGS แล้วนะ

โพสต์โดย cannabis » 25 มี.ค. 2010, 22:19

ที่ร้านผมใช้ posmed ไม่เห็นมีปัญหาเลย ลองดูซิครับ

ค่าโปรแกรม ประมาณ 8000 เห็นจะได้ (ไม่รู้ว่าจะปรับขึ้นอีกหรือปล่าวนะครับ) แต่มีหลาย option ให้เลือก เช่น ต้องการต่อเครื่องยิงบาร์โค้ด ต่อเครื่องเก็บเงิน เครื่องพิมพ์ฉลาก พิมพ์ใบเสร็จ

เค้าจะสอนก่อน มีคู่มือให้ ให้เบอร์มือถือเวลามีปัญหาก็โทรได้เลย ...... ลองดูนะครับ
cannabis
 
โพสต์: 288
ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ก.พ. 2009, 11:35

Re: ผมหมดความอดทนกับ SMARTDRUGS แล้วนะ

โพสต์โดย rafale » 01 เม.ย. 2010, 10:12

ตอนนี้ผมได้เปลี่ยนโปรแกรมที่ร้านไปเรียบร้อยแล้ว ลาขาดกับ SMARTDRUGS
rafale
 
โพสต์: 4
ลงทะเบียนเมื่อ: 14 มี.ค. 2010, 04:01

Re: ผมหมดความอดทนกับ SMARTDRUGS แล้วนะ

โพสต์โดย jirunthanin » 17 เม.ย. 2010, 19:54

ผมลาขาดไปนานแล้ว smartdrug แย่มากๆๆ

สนใจโปรแกรม izpal มะ ใช้มา จะปีละ มีปัญหา remote aแcess internet มาให้เลย เร็วมากๆๆ ไม่ค่อยมีปัญหา ตัด stock ก็ตรง บางทีเปิด com 1 เดือน เครื่องไม่มี error อะไรเลย
jirunthanin
 
โพสต์: 58
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 มี.ค. 2009, 13:59

Re: ผมหมดความอดทนกับ SMARTDRUGS แล้วนะ

โพสต์โดย zartingtong » 17 เม.ย. 2010, 21:03

ไม่อยากจะบอกนะ dbform เอามาประยุกต์เองใช้ร่วมกับ Foxpro ทำงานเมพขิงๆ เพียงแต่เป็น DOS เท่านั้น :lol:
ภาพประจำตัวสมาชิก
zartingtong
 
โพสต์: 1260
ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ส.ค. 2006, 19:14

Re: ผมหมดความอดทนกับ SMARTDRUGS แล้วนะ

โพสต์โดย somsak_nong » 24 เม.ย. 2010, 23:30

zartingtong เขียน:ไม่อยากจะบอกนะ dbform เอามาประยุกต์เองใช้ร่วมกับ Foxpro ทำงานเมพขิงๆ เพียงแต่เป็น DOS เท่านั้น :lol:


dbform for windows V3.1 ไหมครับ :redface:
somsak_nong
 
โพสต์: 6
ลงทะเบียนเมื่อ: 24 เม.ย. 2010, 23:20


ย้อนกลับไปยัง กาแฟปั่น

ผู้ใช้งานขณะนี้

New Document