New Document









ตกแต่งคลินิก - ตกแต่งร้านยา - รับมือผู้บริโภคสมัยใหม่ # 4

บทความทางเภสัชศาสตร์ และบทความทั่วไป

ตกแต่งคลินิก - ตกแต่งร้านยา - รับมือผู้บริโภคสมัยใหม่ # 4

โพสต์โดย blueworkth » 05 มิ.ย. 2014, 09:58

4.Instantanous ไม่เคยทนรอ
ผู้บริโภคปัจจุบันอดทนรอคอยอะไรไม่ค่อยได้ จากการวิจัยที่สรินพรเคยทำวิจัยให้กับธนาคารบางแห่ง พบว่าอินไซท์ของผู้บริโภคที่รู้สึกเมื่อต้องต่อคิวทำธุรกรรมทางการเงินจะรู้สึกว่าตัวเองต่อคิวเป็นเวลานานกว่าความจริงเสมอ เช่น ต่อคิวแค่ 2 นาที ก็จะคิดว่าต่อคิวรอไปแล้ว 4 นาที เป็นต้น ด้วยพฤติกรรมนี้ จึงเป็นที่มาของบริการธนาคารที่ใช้ Internet Banking เข้ามาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคแบบ 24 ชั่วโมง ไม่ต้องรอเวลาธนาคารเปิด-ปิด ไปจนถึงเทคโนโลยี Fingerprint Payment แค่รูดนิ้วผ่านเครื่องสแกนก็เท่ากับตอบตกลงการจ่ายเงินค่าสินค้า โดยบริการนี้เพิ่งเริ่มใช้ในสหรัฐอเมริกาและยุโรปบางส่วน

ตกแต่งภายใน , ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งร้านยา , ตกแต่งโรงพยาบาล , ออกแบบภายใน , ตกแต่งสำนักงาน , ออกแบบร้านยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบโรงพยาบาล , ออกแบบสำนักงาน , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก, เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ , บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออบบคลินกเฉพาะทาง , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า , การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา ,มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
twitter @blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
โทรศัพท์ 02-023-2323
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
YouTube : http://www.youtube.com/watch?v=pwtj6Ir5gjs
YouTube : http://www.youtube.com/watch?v=IuWvqE7HqPY
YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=SNaB9WoppoI
YouTube : http://www.youtube.com/watch?v=y9JDzObUaA8
blueworkth
 
โพสต์: 199
ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ม.ค. 2013, 15:03







ย้อนกลับไปยัง อาราบิก้า

ผู้ใช้งานขณะนี้

New Document