New Document









ตกแต่งคลินิก - ตกแต่งร้านยา - รับมือผู้บริโภคสมัยใหม่ # 2

บทความทางเภสัชศาสตร์ และบทความทั่วไป

ตกแต่งคลินิก - ตกแต่งร้านยา - รับมือผู้บริโภคสมัยใหม่ # 2

โพสต์โดย blueworkth » 03 มิ.ย. 2014, 09:40

2.Believe เชื่อ “คนอื่น”
ผู้บริโภคมักเชื่อคนใกล้ตัว ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัวหรือเพื่อน จากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคทั้งในระดับโลกและในประเทศไทย พบว่า ปัจจุบันก่อนที่ผู้บริโภคจะซื้อสินค้ามักหาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตหรือถามคนใกล้ตัวก่อน โดยแนวโน้มการเชื่อภาพยนตร์โฆษณาลดลงเหลือเพียง 47% เท่านั้น ขณะที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือการสื่อสารแบบ Word of Mouth มากถึง 97% และมีพฤติกรรมที่ระหว่างดูโทรทัศน์จะต้องท่องอินเทอร์เน็ตไปด้วยถึง 81% ส่วน 72% ออนไลน์ในโซเชี่ยลมีเดีย กับอีก 67% ช้อปปิ้งออนไลน์หรืออย่างน้อยก็ดูข้อมูลสินค้า

ตกแต่งภายใน , ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งร้านยา , ตกแต่งโรงพยาบาล , ออกแบบภายใน , ตกแต่งสำนักงาน , ออกแบบร้านยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบโรงพยาบาล , ออกแบบสำนักงาน , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก, เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ , บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออบบคลินกเฉพาะทาง , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า , การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา ,มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
twitter @blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
โทรศัพท์ 02-023-2323
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
YouTube : http://www.youtube.com/watch?v=IuWvqE7HqPY
YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=SNaB9WoppoI
YouTube : http://www.youtube.com/watch?v=y9JDzObUaA8
blueworkth
 
โพสต์: 199
ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ม.ค. 2013, 15:03







ย้อนกลับไปยัง อาราบิก้า

ผู้ใช้งานขณะนี้

New Document