การกำหนดขอบข่ายของธุรกิจอย่างมีกลยุทธ์
ผู้บริโภคยุคเศรษฐกิจใหม่จะจ่ายเงินเพื่อซื้อสินค้าต่อเมื่อได้รับความ รู้สึกพึงพอใจ กับ ได้รับอรรถประโยชน์ที่คุ้มค่าจากสินค้านั้นๆหน้าร้านยาควรเขียนขอบเขตของ ธุรกิจที่ตอบสนองความต้องการดังกล่าวของผู้บริโภค เราจะเขียนว่า “ที่นี่จ่ายยา เพื่อสุขภาพ โดยเภสัชกร” หรือ “ศูนย์สุขภาพ จ่ายยาโดยเภสัชกร”
ที่มา : เวิร์ลเมดิก
ตกแต่งภายใน , ตกแต่งคลินิก , ตกแต่งร้านยา , ตกแต่งโรงพยาบาล , ออกแบบภายใน , ตกแต่งสำนักงาน , ออกแบบร้านยา , ออกแบบคลินิก , ออกแบบโรงพยาบาล , ออกแบบสำนักงาน , เฟอร์นิเจอร์ร้านยา , เฟอร์นิเจอร์คลินิก, เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล , ร้านยาคุณภาพ , ตกแต่งทั่วประเทศ , ร้านยาคุณภาพ , บลูเวิร์คตกแต้ง , ตกแต่งคลินิกทันตกรรม , ออบบคลินกเฉพาะทาง , ตกแต่งคลินิกเสริมความงาม , การตกแต่งร้าน , การจัดวางสินค้า , การตลาดร้านยา , การจัดการร้านค้า , มาตรฐานร้านยา ,มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 102 ถนน บางขุนเทียน แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม 10150
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
twitter @blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
โทรศัพท์ 02-023-2323
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
YouTube : http://www.youtube.com/watch?v=IuWvqE7HqPY
YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=SNaB9WoppoI