New Document









10 กลยุทธ์การตลาดสำหรับ ร้านยา - คลินิก เปิดใหม่ # 10

บทความทางเภสัชศาสตร์ และบทความทั่วไป

10 กลยุทธ์การตลาดสำหรับ ร้านยา - คลินิก เปิดใหม่ # 10

โพสต์โดย blueworkth » 26 ส.ค. 2013, 09:01

10.กลยุทธ์การสร้าง Service Differentiate
กลยุทธ์ สุดท้ายที่จะพูดถึง คือ การสร้างความแตกต่างในรูปแบบการบริการที่เป็นรูปธรรมอย่างเห็นได้ชัด ภาพการบริการภายในคลินิกประเภทต่าง ๆ มักมีลักษณะที่คล้าย ๆ กัน แต่ถ้าหากคลินิกของคุณสามารถสร้างความแตกต่างที่สัมผัสได้เล็ก ๆ น้อย ๆ ก็จะเป็นการช่วยสร้างความจดจำที่ดี ให้แก่ผู้มารับบริการ ซึ่งจะได้ผลทางจิตวิทยาอย่างดีเยี่ยม

คุณอาจไม่จำเป็นลงทุนจ้างนัก ตกแต่งภายในมาตกแต่งคลินิกให้สิ้นเปลือง แต่อาจเพิ่มบริการเสริมเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับลูกค้าของคลินิก โดยไม่ต้องสิ้นเปลืองงบประมาณมากมาย เช่น มีระบบกดบัตรคิว , WIFI , มุมเครื่องดื่ม , มุมนิตยสาร หรือแม้กระทั่งยูนิฟอร์มของพนักงานที่ดูทันสมัย ฯลฯ

ลองมองหากิจกรรม เสริม เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่แตกต่างเข้ามาให้บริการในคลินิกของคุณบ้าง จะเป็นการเสริมสร้างกลยุทธ์ ที่เพิ่มความประทับใจให้กับลูกค้าได้มากทีเดียว

ตกแต่งภายใน,ตกแต่งคลินิก,ตกแต่งร้านยา,ตกแต่งโรงพยาบาล,ตกแต่งสำนักงาน,ออกแบบภายใน,ออกแบบโรงพยาบาล,ออกแบบคลินิก,ออกแบบร้านยา,ออกแบบสำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายใน,เฟอร์นิเจอร์ร้านขายยา,เฟอร์นิเจอร์คลินิก,เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล,เฟอร์นิเจอสำนักงาน,ร้านยาคุณภาพ,ตกแต่งร้านทั่วประเทศ,บลูเวิร์ค,ออกแบบร้านยา 3D,ออกแบบโรงพยาบาล 3D ,ออกแบบคลินิก 3D


ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 161 ซอยตากสิน 22 ตรอก 15 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี 10600
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
twitter @blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
โทรศัพท์ 02-876-6096
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
blueworkth
 
โพสต์: 199
ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ม.ค. 2013, 15:03







ย้อนกลับไปยัง อาราบิก้า

ผู้ใช้งานขณะนี้

New Document