New Document









10 กลยุทธ์การตลาด คลินิกเปิดใหม่ ร้านยาเปิดใหม่ # 9

บทความทางเภสัชศาสตร์ และบทความทั่วไป

10 กลยุทธ์การตลาด คลินิกเปิดใหม่ ร้านยาเปิดใหม่ # 9

โพสต์โดย blueworkth » 24 ส.ค. 2013, 09:01

9.กลยุทธ์การใช้พนักงานมืออาชีพ ในการให้บริการ ( Personal Operation Strategies)
ถ้า คุณหมอเจ้าของคลินิก คิดว่าความประทับใจของลูกค้าผู้มารับบริการเกิดขึ้นจากตัวคุณหมอแต่เพียง อย่างเดียวนั้น คุณหมอกำลังคิดผิด ครับ !
ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ทำให้ผู้บริโภคสมัยนี้มีความคาดหวังและความต้องการ ( Need ) ที่สูงขึ้นกว่าแต่ก่อนมากคุณหมอหลาย ๆ ท่าน ที่กำลังจะเปิดคลินิกมักใช้วิธีดึงเพื่อนร่วมงาน จากสถานพยาบาลที่คุณหมอทำงานอยู่ มาทำงานพิเศษให้ในคลินิก โดยคาดหวังว่าเจ้าหน้าที่วิชาชีพเหล่านั้น จะสามารถให้บริการกับลูกค้าคลินิกได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพ เพราะมีประสบการการทำงานมาบ้างแล้ว

แต่ในความเป็นจริงรูปแบบการให้ บริการแบบเดิม ๆ ของสถานพยาบาลที่พนักงานคุ้นเคย กลับไม่ได้ถูกพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ยังคงให้บริการแบบเดิมที่คุ้นเคย หรืออาจเหนื่อยล้าจากการทำงานประจำจนขาดพฤติกรรมการบริการที่ดี เมื่อมาทำงานพิเศษที่คลินิก ที่ร้ายไปกว่านั้นก็คือการขาดความใส่ใจในการให้บริการ จนส่งผลกระทบถึงความผิดพลาดบกพร่องต่อหน้าที่ ซึ่งทำให้เกิดผลเสียกับคลินิกอย่างรุ่นแรง

ตกแต่งภายใน,ตกแต่งคลินิก,ตกแต่งร้านยา,ตกแต่งโรงพยาบาล,ตกแต่งสำนักงาน,ออกแบบภายใน,ออกแบบโรงพยาบาล,ออกแบบคลินิก,ออกแบบร้านยา,ออกแบบสำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายใน,เฟอร์นิเจอร์ร้านขายยา,เฟอร์นิเจอร์คลินิก,เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล,เฟอร์นิเจอสำนักงาน,ร้านยาคุณภาพ,ตกแต่งร้านทั่วประเทศ,บลูเวิร์ค,ออกแบบร้านยา 3D,ออกแบบโรงพยาบาล 3D ,ออกแบบคลินิก 3D

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
twitter @blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
โทรศัพท์ 02-876-6096
E-Mail staff@blueworkthailand.com
blueworkth
 
โพสต์: 199
ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ม.ค. 2013, 15:03







ย้อนกลับไปยัง อาราบิก้า

ผู้ใช้งานขณะนี้

New Document