New Document









10 กลยุทธ์การตลาด คลินิกเปิดใหม่ ร้านยาเปิดใหม่ # 4

บทความทางเภสัชศาสตร์ และบทความทั่วไป

10 กลยุทธ์การตลาด คลินิกเปิดใหม่ ร้านยาเปิดใหม่ # 4

โพสต์โดย blueworkth » 19 ส.ค. 2013, 09:17

4.กลยุทธ์เพื่อตลาดเป้าหมาย ( Target Market Strategies )

สำหรับกลยุทธ์ข้อนี้ เชื่อมั่นว่าคุณหมอหลาย ๆ คน คงมีความมุ่งมั่นที่จะทำการตลาดกับกลุ่มเป้าหมายที่ตัวเองต้องการอยู่แล้ว จึงไม่ขอแนะนำอะไรมาก ขอเพิ่มเติมเพียงแค่ว่า ในธุรกิจสถานพยาบาลขนาดเล็กอย่างคลินิก การทำงานกับกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายเป็นเรื่องยาก ดังนั้น หากเจ้าของคลินิกสามารถทำงานร่วมกับกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดที่หลากหลายได้ หลาย ๆ กลุ่มในเวลาเดียวกัน ย่อมส่งผลดีกับธุรกิจมากกว่าการมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายเพียงไม่กี่กลุ่ม

เพราะ ฉะนั้น การวางแผนการตลาดเพื่อกลุ่มลูกค้ามุ่งหวัง ควรวางแผนการตลาดที่เป็นกลาง และสามารถนำไปใช้ได้กับกลุ่มเป้าหมายหลาย ๆ กลุ่มในเวลาเดียวกัน อย่าวางแผนหรือกลยุทธ์การตลาดใด ๆ ที่เฉพาะเจาะจงกลุ่มเป้าหมายใด กลุ่มเป้าหมายหนึ่ง มากจนเกินไปนัก

ตกแต่งภายใน,ตกแต่งคลินิก,ตกแต่งร้านยา,ตกแต่งโรงพยาบาล,ตกแต่งสำนักงาน,ออกแบบภายใน,ออกแบบโรงพยาบาล,ออกแบบคลินิก,ออกแบบร้านยา,ออกแบบสำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายใน,เฟอร์นิเจอร์ร้านขายยา,เฟอร์นิเจอร์คลินิก,เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล,เฟอร์นิเจอสำนักงาน,ร้านยาคุณภาพ,ตกแต่งร้านทั่วประเทศ,บลูเวิร์ค,ออกแบบร้านยา 3D,ออกแบบโรงพยาบาล 3D ,ออกแบบคลินิก 3D


ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 161 ซอยตากสิน 22 ตรอก 15 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี 10600
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
twitter @blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
โทรศัพท์ 02-876-6096
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
blueworkth
 
โพสต์: 199
ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ม.ค. 2013, 15:03







ย้อนกลับไปยัง อาราบิก้า

ผู้ใช้งานขณะนี้

New Document