New Document









10 กลยุทธ์การตลาด คลินิกเปิดใหม่ ร้านยาเปิดใหม่ # 3

บทความทางเภสัชศาสตร์ และบทความทั่วไป

10 กลยุทธ์การตลาด คลินิกเปิดใหม่ ร้านยาเปิดใหม่ # 3

โพสต์โดย blueworkth » 16 ส.ค. 2013, 09:42

กลยุทธ์ ราคา และ ของแถม ( Pricing Strategies)
“ ลด – แลก – แจก – แถม ” ยังคงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดยอดนิยม สำหรับธุรกิจทุกประเภท ไม่เว้นแม้กระทั่งธุรกิจสถานพยาบาล ซึ่งคุณหมอหลาย ๆ ท่านคงตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมธุรกิจสถานพยาบาลอย่างคลินิกจำเป็นต้องใช้กลยุทธ์นี้ด้วยหรือ ?

ขอ ตอบข้อสงสัยนี้อย่างง่าย ๆ ว่า “ จำเป็น ” ครับ ! แต่ไม่ใช่เพื่อต้องการล่อใจให้ลูกค้ากลับมารับบริการอย่างต่อเนื่อง การดำเนินกลยุทธ์นี้มีนัยสำคัญเกี่ยวกับการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างคลินิก กับผู้มารับบริการ

กลยุทธ์ ลด แลก แจก แถม สำหรับคลินิกอาจไม่ใช่หัวใจหลักของการทำการตลาดก็จริง แต่ในเมื่อคนไทยยังรู้สึกประทับใจกับการลด แลก แจก แถม ซึ่งนั่นหมายความว่า กลยุทธ์นี้สามารถสร้างความจดจำได้เป็นอย่างดี คลินิกเปิดใหม่ก็ควรใช้กลยุทธ์นี้ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้มารับบริการเช่นเดียวกัน

ตกแต่งภายใน,ตกแต่งคลินิก,ตกแต่งร้านยา,ตกแต่งโรงพยาบาล,ตกแต่งสำนักงาน,ออกแบบภายใน,ออกแบบโรงพยาบาล,ออกแบบคลินิก,ออกแบบร้านยา,ออกแบบสำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายใน,เฟอร์นิเจอร์ร้านขายยา,เฟอร์นิเจอร์คลินิก,เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล,เฟอร์นิเจอสำนักงาน,ร้านยาคุณภาพ,ตกแต่งร้านทั่วประเทศ,บลูเวิร์ค,ออกแบบร้านยา 3D,ออกแบบโรงพยาบาล 3D ,ออกแบบคลินิก 3D


ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 161 ซอยตากสิน 22 ตรอก 15 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี 10600
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
twitter @blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
โทรศัพท์ 02-876-6096
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
blueworkth
 
โพสต์: 199
ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ม.ค. 2013, 15:03







ย้อนกลับไปยัง อาราบิก้า

ผู้ใช้งานขณะนี้

New Document