New Document









ตกแต่งร้านยา - ตกแต่งคลินิก - การบริหารจัดการภายในร้านยา

บทความทางเภสัชศาสตร์ และบทความทั่วไป

ตกแต่งร้านยา - ตกแต่งคลินิก - การบริหารจัดการภายในร้านยา

โพสต์โดย blueworkth » 24 มิ.ย. 2013, 09:08

วันนี้ทางบลูเวิร์คไทยแลนด์ มีข้อมูลการบริหารจัดการร้านขายยา
ในเรื่องของการกระจายงานร้านยามากฝากกันครับ


การทำงานทุกอย่าง ถ้าทำอย่างมีระบบ มีขั้นตอน จะทำให้การตรวจสอบ และการควบคุมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากจะต้องทราบถึง FLOW งานแล้ว ยังจะต้องสามารถกระจายหน้าที่ ความรับผิดชอบในงานแต่ละส่วน ให้กับบุคลากรในร้าน ตามระดับความรู้ความสามารถ ให้เหมาะควรอีกด้วย จึงจะทำให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ การกระจายงาน ในร้าน มีปัจจัยที่เกี่ยวเนื่องในการมอบหมายงาน ให้แต่ละบุคคล อยู่ 3 สิ่งคือ

1. หน้าที่ คือสิ่งที่พึงปฏิบัติตามที่องค์กรมอบหมาย

2. ความรับผิดชอบ คือการยอมรับผิดหรือชอบในงานที่ได้รับการมอบหมาย

3. อำนาจ คือความชอบธรรม ในการตัดสินใจในงานที่รับผิดชอบตามสิทธิที่ได้รับมอบหมายจากองค์กรนั้น

ซึ่งการกำหนดบทบาท การทำงานของแต่ละบุคคล ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติ และความสามารถของบุคคลนั้นๆ สำหรับการทำงานในร้านขายยา สามารถกระจายความรับผิดชอบตามลักษณะงานราย

ซึ่งหน้าที่ความรับผิดชอบต่างๆสามารถติดตามได้ในตอนต่อไปนะครับ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บลูเวิร์ค จำกัด เลขที่ 161 ซอยตากสิน 22 ตรอก 15 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี 10600
facebook http://www.facebook.com/blueworkth
twitter @blueworkth
website http://www.blueworkthailand.com
โทรศัพท์ 02-876-6096
E-Mail pornchai@blueworkthailand.com
blueworkth
 
โพสต์: 199
ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ม.ค. 2013, 15:03







ย้อนกลับไปยัง อาราบิก้า

ผู้ใช้งานขณะนี้

New Document