หน้า 1 จากทั้งหมด 1

มีมาตรการยังไงกับบริษัทที่ไม่เปลี่ยนคืนสินค้าให้ค่ะ

โพสต์โพสต์แล้ว: 24 ก.ย. 2013, 13:38
โดย kobe
คือตอนมาเสนอขายแรกๆอยากให้เราช่วยทำตลาดให้ ของแจก ของแถม เพียบ บอกเปลี่ยนได้อย่างงั้นอย่างงี้ พอขายดี ไม่เคยเห็นหัวร้านยาเล็กๆอย่างเรา พอโทรบอกให้มารับสินค้าไปเปลี่ยนให้เพราะหมดอายุ บอกประวัติหายไปล่ะ ให้เราไปค้นเอกสารให้แล้วจะดูเรื่องให้เนื่องจากเป็นลูกค้าเก่า เราก็ค้นหาให้เกือบทั้งคืน เอกสารไม่ใช่น้อยๆ ค้นเจอโทรบอกเลขที่เอกสาร บอกให้แฟกส์ไปให้ พอแฟกส์ไป อีกวันโทรมาบอก คืนไม่ได้ เอ่อ แอบงงว่า แล้วจะให้ช้านเสียค่าแฟกส์ไปทำไมค่ะ
อีกกรณีคือพวกที่ตอนแรกวิ่งขายเอง ซักพักให้ดีลเลอร์ชื่อดังดูแลให้ ก็จะมีข้ออ้างสารพัดในการไม่เปลี่ยนสินค้าให้
***เตือน ท่านอื่นๆไว้ด้วยนะคะ ถามบริษัทให้ชัดเจนตั้งแต่แรกเลย แต่จริงๆแล้วคิดว่าถ้าบริษัทไหนไม่รับเปลี่ยนคืน ควรจะระบุท้ายบิลให้ชัดเจนไปเลย
**แบบนี้แจ้งคุ้มครองผู้บริโภคได้มั้ยค่ะ**
ตอนนี้เลิกแนะนำ แค่ติดร้านไว้ แล้วแนะนำตัวอื่นแทน สินค้าแบบนี้ตามกระแส ไม่ดูแลลูกค้า ซักพักก็จ๋อย
ท่านใดอยากทราบว่าคือบริษัทไหน หลังไมค์ได้นะคะ

Re: มีมาตรการยังไงกับบริษัทที่ไม่เปลี่ยนคืนสินค้าให้ค่ะ

โพสต์โพสต์แล้ว: 26 ก.ย. 2013, 10:24
โดย ponkpich1
รอบแรกๆ ซื้อแต่น้อย ลองตลาดก่อน ถ้าไปไม่ได้ ก็คืนหรือเปลี่ยนพร้อมๆ กับการจ่ายค่ายาที่ค้างชำระไป

จะได้ไม่เจ็บตัวมาก หากโดนลูกลเล่นผู้แทน

Re: มีมาตรการยังไงกับบริษัทที่ไม่เปลี่ยนคืนสินค้าให้ค่ะ

โพสต์โพสต์แล้ว: 02 ต.ค. 2013, 08:01
โดย INDY_Rx
เจอแบบเดียวกันเลยครับ...complaint ไปก็เหมือนเดิม
บางทีก็อ้างลูกเล่นเราว่ายาตัวนี้ได้ราคาโปรโมชั่น เปลี่ยนคืนไม่ได้
ทั้งที่ถามครั้งแรกที่ซื้อขายก็บอกว่าเปลี่ยนคืนได้...รวมถึงแจ้งเปลี่ยนก่อนหมดอายุตั้ง 6 เดือน
ซึ่งก็ยื้อเวลาเราไปเรื่อย...จนผ่านไปอีก 6 เดือนก็ไม่ทำอะไรเลย

ตอนนี้ก็ได้แต่เร่งขายให้หมด...ซึ่งก็หมดซะทีละครับ
ลาขาดกับบริษัทพวกนี้หมดแล้ว...
รอบหลังผู้แทนจะมาเปลี่ยนให้ ผมว่ามันสายไปละครับ :neutral:

Re: มีมาตรการยังไงกับบริษัทที่ไม่เปลี่ยนคืนสินค้าให้ค่ะ

โพสต์โพสต์แล้ว: 02 ต.ค. 2013, 08:14
โดย นิวัช
พี่ว่าทำใจนะ ตลาดเป็นของผู้ขาย ร้านยาเยอะจัด