โดย peerapong » 29 ก.ย. 2008, 20:02
เอาอย่างนี้ครับ ทดลองคุณเป็นผู้มารับบริการแล้วถามว่าคุณต้องการอะไรจากร้านใหม่ของคุณ ร้านคุณมีอะไรที่แตกต่างจากร้านยาอื่นๆในละแวกนั้น เขียนออกมาเป็นข้อๆ จากนั้นกลับมาเป็นตัวตนของคุณเองว่า ลองสำรวจดูว่าเรามีข้อมูลอะไรเกี่ยวกับลูกค้าของเราบ้างและลูกค้าชื่นชอบอะไรจากการให้บริการของเราบ้าง เขียนออกมาเป็นข้อๆ แล้วนำข้อมูลทั้งสองส่วนมานั่งพิจารณาว่าอะไรคือสิ่งดึงดูดใจและทำให้เขากลับมารับบริการที่ร้านเราอีก ทดลองดูนะครับแล้วจะพบว่าผู้ที่ตอบคำถามนี่ได้ดีที่สุดอยู่ในกระจกเงาเวลาเราหวีผมนะครับ 555