(ด้วยความสำนึกที่ว่า ฉันเป็นเภสัชกร ต้องพยายาม (พูดซ้ำแล้วซ้ำเล่า)อธิบาย
ข้อมูลยาให้ผู้ป่วยเข้าใจให้ดีที่สุด ง่ายที่สุด อย่างน้อย เราช่วยให้คนเข้าใจยาถูกต้อง
เพิ่มขึ้นวันละคน วันละคน ก็ยังดี )
แต่ที่จะทนไม่ไหวคือ พนักงานในร้านนี่ล่ะค่ะ
เฮ้อออออออออ
จะเอายังไงกับช้านนนนนน
(ค่อนข้างจะไร้สาระหน่อยนะคะ แต่จริงๆ เครียดมาก เพราะเค้าเป็นคนที่เราจะต้องเจอทุกวัน
6 วันต่อสัปดาห์ เรื่องเล็กน้อย เจอบ่อยๆ ก็แย่เหมือนกันนะคะ)
