โดย EcZaCi » 26 ก.ค. 2007, 00:35
แจ้งผู้แทนแล้วนำสินค้า lot ดังกล่าวเปลี่ยนกับทางบริษัทได้เลยค่ะ
ถ้าจำไม่ผิดจะมีปัญหาที่ lot นี้ lot เดียวค่ะ ที่มาลูกค้า complain มา
(แต่ไม่ทราบจริงๆ ว่าเพราะอะไร) หลังจากนั้นก็ไม่เป็นอีกเลยนะคะ
ตอนนี้ไทยนคร มี hotlilne สายด่วนสำหรับสอบถามปัญหาเรื่องยาของบริษัทด้วยนะคะ
ต่อไปถ้าสงสัยอะไรลองโทรไปสอบถามก็ได้ค่ะ มีเภสัชกรคอยดำเนินเรื่องให้ค่ะ
จากศิษย์เก่าไทยนครค่ะ
"ถ้าจะเป็นทอง..ก็ต้องเป็นทองคำแท้บริสุทธิ์..
แต่ถ้าเป็นไม่ได้..ก็เป็นทองเก๊ไปเลยดีกว่า..กำไรเยอะดี"