หากท่านเจอลูกค้าเช่นนี้ ท่านจะ......
1. เมื่อลูกค้าถามว่า มียากินชุดเดียวแล้วหายขาดไหม (ประมาณว่ายาถูกๆด้วย คิดในใจว่า ตายแล้วเกิดใหม่ดีก่ามั้ง เพ่)
2. ทำไมกินยาแก้หวัดแล้วไม่หายขาดซะที (กินไปเดือนที่แล้ว เดือนนี้เป็นใหม่ กะว่าชีวิตนี้จะไม่เป็นหวัดแล้วใช่ไหม)
3. ร้านนู้นขาย แค่ 180 บาทเอง (ร้านตูขาย 200 บาท เซ็งเป็ด ที่เซ็งเพราะลูกค้าคนอื่นมาบอกว่าเขาขาย 220 นะซี่ โม้เห็นๆ)
4. ทำไมกินยาร้านนู้นแล้วไม่หายซะที ให้อะไรมา (อยากบอกว่า พี่ๆ ช่วยขับไปถามร้านนู้นได้ไหม)
5. ซื้อ Decolgen 5 บาท มันยังต่อ เซ็งสุดๆ
6. ต่อราคาแบบเสียผู้เสียคน ซื้อเขากุย โหลละ 200 (เลยฝากเขาซื้อซะเลย ไม่โผล่มาอีกเลย)
7. ขับเก๋งมาอย่างหรู ต่อสุดๆ ต้นทุนยังไม่ไหว (พวกนี้ ทองห่อผ้าขี้ริ้ว)
8. เว่าภาษาถิ่นอย่างแรง (ขอบอกว่าฟังออกมั่งไม่ออกมั่ง พอถามมากก็ไม่พอใจ ก็ไม่รู้อาการจะจัดยาได้ไงฟ่ะ)
9. เอาเด็กมาฉี่ในร้านเสร็จ คุณเธอก็เดินจากไปอย่างไร้เยื่อใย...
10. มาซื้อของ ไอ้นั่นก็แพง ไอ้นี่ก็แพง แต่มาซื้อตูตลอดแฮะ
11. มาซื้อยาบอกว่า ขายแพงนะ ป้าซื้อ ... เอง พอถามว่าซื้อที่ไหน บอกอีกว่าเมื่อ 20 ปีที่แล้ว เซ็งเป็ด
อื่นๆ อีกมากมาย
ทั้งหมดนี่ขอบอกว่าผมทำใจครับ คิดซะว่า
1. มันโง่
2. มันบ้า
3. มันเมา
เอาเป็นว่าบ่นเล่นๆนะคร๊าบ....